Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Cùng Xi Măng Holcim Việt Nam: Chia sẻ “tổ ấm ước mơ”

Cùng Xi Măng Holcim Việt Nam chia sẻ “tổ ấm ước mơ” dành nhiều phần thưởng từ HolcimCùng Xi Măng Holcim Việt Nam: Chia sẻ “tổ ấm ước mơ”.Thứ Ba, 21/08/2012, 10:00 AM (GMT+7) Trong thời gian ra mắt trang mạng xã hội, cổng thông tin đầu tiên về xây dựng dành cho người xây nhà đầu tiên tại Việt Nam vungxaycuocsong.com.vn sẽ dành phần thưởng là chiếc TV LG Plasma 50”.

Bên cạnh nhiều phần quà hấp dẫn khác để trao tặng cho “chủ nhân” đạt giải nhất, nhì, ba... tại Cuộc thi ảnh“Tổ Ấm Ước Mơ”, dành cho tất cả mọi đối tượng trên lãnh thổ Việt Nam, diễn ra từ ngày 20/08 đến 20/9/2012.

Để tham gia chương trình, người tham dự cuộc thi chỉ cần gửi một tấm ảnh về ngôi nhà mà người dự thi hằng mơ ước (có thể tự chụp, hoặc tìm kiếm trên internet...), kèm theo một câu chuyện ý nghĩa và xúc động về “ngôi nhà trong mơ” của mình. Qua đó, trang mạng xã hội www.vungxaycuocsong.com.vn sẽ cập nhật đánh giá từ độc giả dành từng câu chuyện kể để xét giải. Thông tin của cuộc thi sẽ được cập nhật thường xuyên trên www.vungxaycuocsong.com.vn.

Cùng Xi Măng Holcim Việt Nam: Chia sẻ “tổ ấm ước mơ”, Thị trường - Tiêu dùng,

Ngoài những phần thưởng giá trị từ cuộc thi “ Tổ ấm ước mơ”, www.vungxaycuocsong.com.vn còn là cổng thông tin hữu ích cho những ai quan tâm đến lĩnh vực xây dựng, thiết kế hoặc đang có kế hoạch xây nhà....

Nói về mục đích của việc ra mắt trang mạng xã hội về xây dựng dành cho người xây nhà đầu tiên ở Việt Nam, Công ty Xi măng Holcim cho biết, “Qua mạng xã hội này Holcim Việt Nam mong muốn tạo ra một không gian chia sẻ đáng tin cậy, một cộng đồng chuyên về xây dựng, kiến trúc mạnh và có tính tương tác cao. Theo đó, việc ra mắt mạng xã hội còn là một trong những hoạt động cốt lõi đánh dấu 100 năm Vững Xây Cuộc Sống của Xi măng Holcim”. Từ đó, đưa trang mạng xã hội www.vungxaycuocsong.com.vn về xây dựng trở nên thiết thực và hữu ích cho những người xây nhà lẫn giới chuyên gia xây dựng.

Cùng Xi Măng Holcim Việt Nam: Chia sẻ “tổ ấm ước mơ”, Thị trường - Tiêu dùng,

Theo đó, chỉ với 1 cổng thông tin duy nhất để bạn:

- Tiếp cận những  "Kiến thức xây nhà" hữu ích

- Và kết nối với chuyên gia tại "Góc chia sẻ"

- Và Quản lý quá trình xây nhà mọi lúc mọi nơi tại "Nhà tôi"

- Lên "kế hoạch xây nhà" & "Dự trù chi phí" cho riêng bạn

- Tham khảo "Mẫu nhà đẹp" & kiến thức "Phong thủy”  và nhiều thông tin hữu ích đều có thể tìm thấy tại www.vungxaycuocsong.com.vn

Một số hoạt động trong dịp ra mắt www.vungxaycuocsong.com.vn

- Cuộc thi ảnh “Tổ Ấm Ước Mơ”, diễn ra từ ngày 20/08 - 20/9/2012, dành cho tất cả mọi đối tượng trên lãnh thổ Việt Nam;

- Hoạt động “ Hỏi đáp với chuyên gia”, định kỳ 2 tuần/lần, các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực xây dựng sẽ tư vấn trực tuyến về xây dựng và kiến trúc cho các thành viên của mạng xã hội Vững Xây Cuộc Sống; 

- Hoạt động bầu chọn “Chuyên gia yêu thích”, sẽ do độc giả bình chọn thông qua chất lượng chia sẻ thông tin từ các chuyện gia trên www.vungxaycuocsong.com.vn.

(Nguồn: vungxaycuocsong.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét