Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Tưng bừng khuyến mại mùa tựu trường tại Icenter

Tưng bừng khuyến mại mùa tựu trường tại Icenter.Thứ Ba, 21/08/2012, 09:00 AM (GMT+7) Chào mùa tựu trường 2012, từ ngày 21/8 đến 5/10/2012, tại iCenter – tại hệ thống bản lẻ cao cấp được uỷ quyền của Apple tại Việt Nam - sẽ diễn ra chuỗi chương trình khuyến mại với nhiều quà tặng giá trị dành cho khách hàng.

Theo đó, khi chọn MacBook Pro và MacBook Air 11” hoặc 13”, khách hàng được tặng ngay túi đựng laptop X-doria sành điều có giá trị 860.000 VNĐ. Đây là món quà ý nghĩa mà iCenter muốn dành cho các bạn sinh viên trong năm học mới.

 Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng ngay key Kaspersky Antivirus bản quyền trong 6 tháng khi chọn Apple TV hoặc máy tính Mac (bao gồm: MacBook Air, MacBook Pro, iMac, Mac mini, Mac Pro, Cinema Display) và được tham gia chương trình bốc thăm với giải thưởng là 03 iPad mới phiên bản 16GB Wi-Fi trị giá 11.690.000 VNĐ.

Tưng bừng khuyến mại mùa tựu trường tại Icenter, Thị trường - Tiêu dùng,

 *  Chi tiết chương trình vui lòng xem tại website: www.icenter.com.vn 

 * Chương trình áp dụng tại iCenter – 142A Võ Thị Sáu, P8, Q3 và 15B Cao Thắng, P2, Q3, TP.HCM.

iCenter là hệ thống bán lẻ cao cấp được Apple uỷ quyền tại Việt Nam. Đến với iCenter, ngoài việc được trải nghiệm và chọn cho mình những sản phẩm mới nhất của Apple trong một không gian rộng rãi, khách hàng còn có thể tìm thấy nhiều phụ kiện đa dạng và độc đáo dành cho iPhone, iPad, iPod, MacBook…, và được tham gia lớp học sử dụng hệ điều hành Mac OS và các sản phẩm Apple hằng tuần.

Website: www.iCenter.com.vn

Facebook fanpage: http://facebook.com/iCenter.APR

(Nguồn: iCenter.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét