Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Sunlight chanh 100: người bạn thân thiết của chị em

Sunlight đã trở thành người bạn thân thiết của chị em phụ nữSunlight chanh 100: người bạn thân thiết của chị em.Thứ Ba, 21/08/2012, 08:00 AM (GMT+7) Bạn làm gì khi kết thúc một bữa ăn, nhìn chồng chén đĩa đầy dầu mỡ? Chán nản, mệt mỏi, ngán ngẩm… là những câu trả lời thường gặp của chị em nội trợ. Thế nhưng, có một bí quyết đơn giản để giải quyết vấn đề "nhỏ mà không nhỏ" ấy.

Chị Hoàng Mỹ Dung (Vĩnh Long) tươi cười bảo “Nhờ có nước rửa chén Sunlight nên tôi không thấy ngán rửa chén sau mỗi bữa ăn nữa. Cứ thế nên cả chục năm nay tôi chỉ tin dùng mỗi Sunlight thôi”. 

Sunlight chanh 100: người bạn thân thiết của chị em, Thị trường - Tiêu dùng,

Sunlight đã trở thành người bạn thân thiết của chị em phụ nữ

Quả thật, hơn 15 năm qua, nhãn hàng nước rửa chén Sunlight thuộc Tập đoàn Unilever Việt Nam đã trở thành bí quyết của mọi gia đình. Chiết xuất chanh tươi tự nhiên có trong từng giọt đã tạo ra tính năng đánh bay dầu mỡ vượt trội cho Sunlight, giúp công việc rửa chén của chị em phụ nữ trở nên thật nhẹ nhàng và nhanh chóng. Với nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm, vừa qua, Sunlight tiếp tục ra đời sản phẩm Sunlight Chanh 100 mới, đánh bay dầu mỡ với sức mạnh như 100 trái chanh. Đây được xem như là dòng sản phẩm nước rửa chén ưu việt nhất trên thị trường hiện tại. 

Bên cạnh đó, Sunlight cũng là nhãn hàng tiên phong trong việc đem đến những trải nghiệm sản phẩm thú vị cho người tiêu dùng. Ngày 14 và 15/07 vừa qua, Lễ hội Sunlight Chanh 100 – lễ hội chanh đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Sunlight tổ chức tại Cần Thơ, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân.

Sunlight chanh 100: người bạn thân thiết của chị em, Thị trường - Tiêu dùng,

Chai Sunlight Chanh 100 minh họa tính năng sản phẩm độc đáo

“Lần đầu tiên thấy những mô hình chén dĩa, ly, nồi, ấm trà khổng lồ được ghép hoàn toàn bằng chanh tươi, tôi cảm thấy rất thú vị!”. Đây cũng là cảm nhận chung của hầu hết những vị khách đến với lễ hội. Hơn 9 tấn chanh tươi được tuyển chọn cẩn thận từ kích thước đến màu sắc, từ đó sắp xếp tạo nên những nhân vật chén, dĩa, ly, tách trà, ấm trà, nồi và chai Sunlight Chanh 100 khổng lồ. Tất cả các mô hình này đều có chiều cao từ 2 mét đến 6 mét với tổng diện tích bề mặt phủ chanh tươi lên đến 650 mét vuông. Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác lập danh hiệu “Mô hình thế giới chén dĩa bằng chanh tươi lớn nhất Việt Nam” cho công trình đồ sộ và hoành tráng này.

Sunlight chanh 100: người bạn thân thiết của chị em, Thị trường - Tiêu dùng,
 
Trong thế giới chén dĩa bằng chanh tươi, chiếc nồi quen thuộc trở nên ngộ nghĩnh và lạ mắt.

Chị Nguyễn Thị Nga (Cần Thơ) vui sướng khoe những tấm hình cả nhà vừa chụp với các mô hình chén, dĩa và chỉ vào chai Sunlight Chanh 100 mách nhỏ “Có Sunlight Chanh 100 đỡ lắm! Nhà tôi vốn đông người, cơm nước xong nhìn lại chồng chén dĩa, xoong nồi cao ngất, dầu mỡ bám đầy mà phát ngán. Nhưng giờ thì khỏe rồi, loáng một cái đã có thể rửa sạch hết trơn. Với tôi, giữ gìn chén dĩa sạch sẽ cũng là một cách chăm sóc gia đình. Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm mà. Nhờ Sunlight Chanh 100 mà bây giờ tôi có nhiều thời gian để coi bài vở của mấy đứa nhỏ rồi quán xuyến những việc khác hơn.” 

Sunlight chanh 100: người bạn thân thiết của chị em, Thị trường - Tiêu dùng,
 
Một góc thế giới chén dĩa khổng lồ bằng chanh tươi

“Mỗi lần nấu cá kho hay bún mắm là tụi nhỏ nhà tôi thích lắm. Tôi vốn không ngại cái khoản nấu nướng, chỉ ngại chuyện rửa chén,  nhất là khi dầu mỡ bám đầy nồi, niêu, tô chén. Em gái tôi đi Lễ Hội Chanh 100, đem về mấy chai Sunlight Chanh 100 mới nói tôi xài thử đi tốt lắm. Thiệt vậy, chỉ dùng một ít Sunlight Chanh 100 thôi mà đã rửa sạch boong cả một chồng chén, dĩa đầy dầu mỡ” chị Trần Mỹ Phương (Tiền Giang) kể lại

Sunlight chanh 100: người bạn thân thiết của chị em, Thị trường - Tiêu dùng,
 
Các em nhỏ thích thú tạo dáng trước quảng trường ly khổng lồ

Mô hình chén, dĩa khổng lồ bằng chanh tươi không chỉ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dân vùng sông nước, mà còn góp phần đánh dấu và khẳng định sức mạnh tự nhiên từ chanh tươi của sản phẩm Sunlight Chanh 100 mới - đánh bay dầu mỡ với sức mạnh như 100 trái chanh. Chị em phụ nữ sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm lo cho những món ăn ngon với chén, dĩa luôn sạch boong, tươm tất; cũng như để thư giãn và tận hưởng cuộc sống gia đình.

Phương Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét