Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Thiết kế mùi hương trong không gian sống

Thứ sáu, 21/12/2012, 10:00 AM (GMT+7) Hôm nay kỷ niệm một năm ngày chúng mình yêu nhau, mình muốn gây ngạc nhiên cho cô ấy. Có cách nào gợi lại phút giây chúng mình gặp nhau trên một con dốc nhỏ của Đà Lạt ngày ấy? Em muốn bình hoa mừng sinh nhật sếp. Chị sếp em khoảng đầu 40, thông minh, đầy đam mê cho công việc, hiện đại, thời trang và rất cá tính.

Đó là những yêu cầu hàng ngày của những khách hàng khó tính gửi tới chị Quỳnh Anh - một trong những nghệ sỹ thiết kế hoa tươi, chủ nhân của cửa hàng Padma de Fleur. Được biết đến là nhà thiết kế hoa tươi trong các sự kiện của những khách hàng danh tiếng như Louis Vuitton, Chanel... nhưng không phải ai cũng biết chị đã từ bỏ công việc producer sản xuất TVC quảng cáo của một công ty nước ngoài để theo đuổi giấc mơ hoa. Theo chị Quỳnh Anh, thiết kế hoa tươi, hay nói cách khác là thiết kế mùi hương trong những không gian sống gợi lại những kỷ niệm, xoa dịu những nỗi buồn hay đơn gian chỉ là một khoảnh khắc thư giãn hết mình sau những bộn bề của cuộc sống. Những thiết kế của chị thường toát ra vẻ đẹp của sự đa dạng: khi lãng mạn, bay bổng lúc thâm trầm kỳ bí của Phương đông. Và yếu tố tự nhiên, trở về với thiên nhiên thuần khiết nhất luôn là kim chỉ nam để chị gửi gắm vào những tác phẩm của mình. 

Hơn bất kỳ ai, nghệ sỹ thiết kế hoa tươi như chị Quỳnh Anh là những người hiểu rõ nhất mùi hương ảnh hưởng như thế nào đối với những cung bậc cảm xúc. Không chỉ làm đẹp cho không gian sống việc đưa mùi hương trở thành vật liệu trang trí vô hình trong nhà sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống hơn rất nhiều.

Bạn không cần phải là nghệ sỹ thiết kế hoa tươi mới có thể thiết kế được mùi hương trong các không gian sống. Bí quyết của chị Quỳnh Anh là chỉ cần đặt một bình hoa dại điểm xuyết một chút hương hoa Lys trên khung cửa sổ, cùng với làn gió trời thổi vào là đã có thể cảm thấy mình đang đứng trên một cánh đồng xanh mát. Lắng nghe hơi thở của sự sống tràn ngập qua những sắc hoa, những cây xanh khéo léo đặt trong nhà sẽ giúp bạn quên đi những mệt mỏi hay sự tù túng của bốn bức tường. Với cuộc sống sôi động hiện nay, con người trở nên bận rộn hơn, thời gian dành cho công việc cũng nhiều hơn, nên khó lòng mang và duy trì hoa tươi trong nhà. Vậy làm thế nào để có được hương thơm dịu mát trong những ngày bận rộn? Chị Quỳnh Anh chia sẻ bí quyết của riêng mình, là từ lâu chị đã dùng bộ sản phẩm tạo hương thơm cao cấp Glade Floral Perfection. Sản phẩm có màng tỏa hương sử dụng công nghệ Membrane nên hương thơm tỏa đều, ổn định. Bạn cũng nhớ đừng quên mang thêm nhiều cây xanh vào nhà để cùng Glade Floral Perfection mang hơi thở thiên nhiên tinh khiết cho những ngày bận rộn.

Bạn có biết giải pháp đưa hương cỏ hoa vào không gian sống với bộ sản phẩm Tuyệt tác hương hoa Glade Floral Perfection? Trọn bộ gồm 5 sản phẩm độc đáo: Glade Aerosol dạng chai xịt giúp bạn nhanh chóng khử mùi khó chịu bằng hương thơm hoa cỏ dịu mát. Glade Scented Gel dạng sáp thơm phù hợp cho nhà bếp, phòng vệ sinh hay trong thang máy. Glade Sensations Glass với chân đế thuỷ tinh giúp lưu giữ hương thơm dài lâu và là vật trang trí sang trọng cho phòng làm việc, phòng khách. Lõi hương Glade Sensations Refill gọn nhẹ, tiện lợi để mang đi trong những chuyến công tác xa, vừa lưu giữ hương thơm cho vali, tủ quần áo hay không gian phòng khách sạn. Và cuối cùng là Glade Sensations Car dùng trong xe hơi để giữ cho không khí trong xe luôn trong lành dễ chịu và thơm ngát hương cỏ hoa.

Thiết kế mùi hương trong không gian sống - 2

Thông tin thêm về sản phẩm: https://www.facebook.com/gladevietnam

 

(Nguồn bài: SC Johnson) (641 bình chọn, 8/10 điểm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét