Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Khách hàng chen chân mua smartphone siêu mỏng

Thứ sáu, 21/12/2012, 01:00 PM (GMT+7) Sản phẩm công nghệ chẳng mấy khi được phái đẹp quan tâm. Ấy thế mà có một chiếc smartphone hấp dẫn đến mức khiến chị em đổ xô đặt hàng nhiều ngày nay.

Độ mỏng 9,9mm giúp HKPhone Revo MAX và Revo S2 có thể nằm gọn trong ví thời trang của phái đẹp giống một món đồ trang sức sành điệu. Trong khi nếu cầm tận tay, người dùng còn cảm nhận thêm vẻ điệu đà từ các đường nét thiết kế bo tròn, khung kim loại sáng bóng bọc quanh thiết kế liền khối.

 
Revo S2 thiết kế siêu mỏng nhẹ đang được nhiều eva săn tìm.

Chung cấu hình lõi kép 1GHz đem lại trải nghiệm mượt mà nhất trong quá trình sử dụng, hai sản phẩm còn mang đến những điểm nhấn riêng thu hút người dùng nữ. Revo S2 lọt vào mắt xanh các cô nàng bởi thiết kế xinh xắn với màn hình 4inch, mặt lưng vát cong mềm mại nhờ chất liệu Polycarbonate cao cấp.

 Khách hàng chen chân mua smartphone siêu mỏng - 2
Revo MAX cá tính những vẫn cực hút các phái đẹp.

Trong khi đó, Revo MAX đem đến một chút cá tính cho người dùng qua màn hình 5,3inch. So với các máy tính bảng được các chị em yêu thích, Revo MAX hoàn toàn đủ khả năng thay thế trong khi vẫn nhỏ gọn hơn đáng kể để mang theo hàng ngày.

Trong 10 ngày cuối của đợt khuyến mãi lớn cho Revo MAX và Revo S2, hai sản phẩm đang tạo thành cơn sốt thực sự và hút một lượng không nhỏ các chị em đến showroom HKPhone trên toàn Quốc. Tại showroom 100 Đường Bưởi, Hà Nội phiên bản Revo S2 trắng ngọc trai trở thành “hot” khi liên tục rơi vào cảnh “cháy hàng” trước nhu cầu quá lớn của thị trường, mà trong đó 60% là người dùng nữ. (xem video)

 Khách hàng chen chân mua smartphone siêu mỏng - 3
Showroom hãng nhiều ngày này kín khách trước sức mua lớn của thị trường.

Chị Minh Phương (nhân viên BigC HN) chia sẻ: “Mình biết đến sản phẩm này do ở siêu thị có 3 chị cũng đang dùng. Đợt này lại đang là tháng cuối của khuyến mãi nên tranh thủ đến sớm để mua. Mà nhân viên cũng vừa báo hết hàng, phải đăng ký đặt trước”. Giống chị Minh Phương, nhiều nữ khách hàng cũng thể hiện tâm trạng sốt sắng khi chưa thể lấy máy trực tiếp vì tình trạng “cháy hàng” xảy ra. “Có kinh nghiệm săn hàng khuyến mãi nên tôi khá lo bởi với những sản phẩm hấp dẫn như Revo S2, lại được giảm giá 300 ngàn kèm quà tặng 650 ngàn đồng thì càng vào cuối đợt sẽ càng khó mua được” – bác Phương Quyên (chợ Hàng Da) nhận định.

 Khách hàng chen chân mua smartphone siêu mỏng - 4
Các chị em mách nhau đến đặt hàng sản phẩm ngày một nhiều.

Trong khi đó, với vẻ mặt phấn khởi, Phương Anh (ĐH Công Đoàn, HN) đến showroom cùng bạn trai với phiếu hẹn trả hàng trên tay. Cô sinh viên trường Công Đoàn cho biết đã nhờ bạn nghe ngóng đặt hàng trước từ vài ngày nay.

 Khách hàng chen chân mua smartphone siêu mỏng - 5
Nhiều bạn gái cùng người yêu có mặt tại showroom trong một buổi trả hàng.

Khá bất ngờ, do thời gian khuyến mãi sắp hết cũng trùng đúng với dịp lễ Giáng Sinh vì thế Revo S2 được không ít đấng mày râu chọn làm quà tặng đặc biệt cho người mình yêu thương. Chú Nguyễn Văn Thanh (Xuân La, HN) vui vẻ cho biết: “Đây là chiếc HKPhone thứ hai chú mua, lần đầu là chiếc Revo MAX đang dùng còn bây giờ là một một chiếc Revo S2 tặng bà xã trước khi đi công tác”. Chắc chắn, với món quà công nghệ vừa thời trang, sành điệu lại có mức giá hợp lý như Revo S2 – phái đẹp hẳn rất xúc động trước sự quan tâm hết sức tinh tế từ nửa kia của mình.

Kén người dùng nữ hơn một chút bởi sự cá tính, nhưng Revo MAX xem ra cũng chẳng phải sản phẩm dễ mua với các eva. Bởi lẽ, mẫu smartphone màn hình lớn này cũng đang lọt vào tầm ngắm của hầu hết phái mạnh thời gian qua. “Khá nhiều khách hàng nữ có tên trong danh sách đặt hàng Revo MAX những ngày qua. Những cũng giống như chọn Revo S2, khách hàng cũng đều phải chờ ít nhất 1 ngày mới có thể được lấy máy” – quản lý showroom 64 Trường Chinh, Tp Hồ Chí Minh chia sẻ.

 Khách hàng chen chân mua smartphone siêu mỏng - 6
Showroom Trường Chinh, Tp Hồ Chí Minh cũng ngập trong các đơn đặt hàng.

“Trước mình dùng điện thoại 1280 và máy tính bảng Kindle, giờ mình quyết tâm đổi sang Revo MAX bởi vẫn đáp ứng được nhu cầu nghe gọi và giải trí trên màn hình lớn. Cái hay nhất là máy mỏng, nhỏ gọn hơn máy tính bảng nên có thể mang theo 24/24” – Hà Anh (quản lý Shop MiuMiu, đường Nguyễn Trãi) chia sẻ lý do bén duyên với Revo MAX.

Lo ngại trước tình trạng “cháy hàng” ngày càng khó kiểm soát, HKPhone mới đây đã đưa ra thông báo đặc biệt đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Theo đó, chỉ cần đặt hàng trước thời điểm ngày kết thúc khuyến mãi (30/12), khách vẫn có thể nhận máy sau ngày này với mức ưu đãi như trong khuyến mãi.

Hãng cũng đưa ra cam kết “100% Hài Lòng” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho 2 sản phẩm Revo MAX và Revo S2. Qua đó, cho phép người dùng đổi/trả sản phẩm trong 3 ngày đầu mà không cần bất cứ lý do gì.

Xem thêm thông tin về “sự kiện 1-70” tại hkphone.com.vn

Tham khảo danh sách hệ thống showroom tại đây.

(Nguồn: hkphone.com.vn/store.html) (745 bình chọn, 7/10 điểm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét