Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Electrolux ươm mầm tài năng ẩm thực

Thứ ba, 23/04/2013, 04:00 PM (GMT+7) Sắp tới đây, công ty hàng đầu thế giới về thiết bị gia dụng và chuyên dụng đến từ Châu Âu - Electrolux sẽ đồng hành cùng cuộc thi nấu ăn lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Cuộc thi mang tên Hội thi đầu bếp tài năng Việt Nam lần thứ 5 năm 2013 được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 24/4 đến ngày 26/4 với sự tham gia của hơn 100 đầu bếp trẻ đến từ các nhà hàng, câu lạc bộ, khách sạn, cơ sở cung cấp thực phẩm trong và ngoài nước, hứa hẹn sẽ tạo nên sân chơi bổ ích và thú vị.

Hội thi được tổ chức với mục đích tạo tiền đề cho việc nâng cao tiêu chuẩn nghề chế biến ẩm thực của Việt Nam và các nước trong khu vực. Đây là cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ những kỹ năng chuyên môn, ý tưởng của các thí sinh. Bên cạnh đó, đến với cuộc thi lần này, các đầu bếp có thể khoe sức sáng tạo của mình qua các phần thi đa dạng như món ăn Việt Nam, món ăn Trung Hoa và các món Châu Âu. Điểm đặc biệt của cuộc thi chính là thí sinh được chọn các hạng mục phù hợp với sở trường để thể hiện tài năng trước đông đảo người tham dự dưới sự cố vấn, đánh giá của ban giám khảo bao gồm các đầu bếp, chuyên gia ẩm thực trong và ngoài nước.

Với vai trò là nhà tài trợ dụng cụ nấu ăn chính cho hội thi lần này, Electrolux tự hào mang đến các sản phẩm gia dụng hiện đại như tủ lạnh, lò nướng và bếp từ. Cùng các tính năng thông minh, những sản phẩm gia dụng này sẽ mang đến điều kiện nấu nướng tốt nhất hỗ trợ tối đa các tài năng ẩm thực tương lai thể hiện những ý tưởng, trình độ chuyên môn.

Hội thi đầu bếp tài năng Việt Nam lần 5 năm 2013 chính là một trong những hoạt động quan trọng nhất của triển lãm thường niên Food & Hotel. Triển lãm năm nay được tổ chức quy mô hơn rất nhiều so với những năm trước bởi sự tham gia của 385 công ty từ 30 quốc gia trên khắp thế giới với 18 gian hàng quốc tế cùng 10,000 khách tham quan chuyên ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn khu vực Đông Dương.

Liên Nguyễn (892 bình chọn, 6/10 điểm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét